Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

Sản phẩm - Dịch vụ

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1. CÁC DỊCH VỤ MÀ VTC DIGICOM ĐANG CUNG CẤP

           [Thông tin đang được cập nhật]

2. CÁC QUY CHUẨN KỸ THUẬT, TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG CHO TỪNG DỊCH VỤ THUỘC DANH MỤC SẢN PHẨM BẮT BUỘC PHẢI CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG.

           [Thông tin đang được cập nhật]

3. HỒ SƠ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG CÁC DỊCH VỤ VIỄN THÔNG MÀ VTC DIGICOM ĐANG CUNG CẤP

           [Thông tin đang được cập nhật]

4. BÁO CÁO ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG

           [Thông tin đang được cập nhật]

5. CÁC BẢN KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VÀ KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CHO TỪNG DỊCH VỤ ĐỐI VỚI CÁC DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THUỘC DANH MỤC BẮT BUỘC PHẢI QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG.

           [Thông tin đang được cập nhật]

6. THÔNG TIN ĐỊA CHỈ, SỐ ĐIỆN THOẠI TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

      Văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà VTC, 23 Lạc trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: +84 24 44501901
  • Fax: +84 24 36364701

      Văn phòng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: +84 236 44503368
  • Fax: +84 236 3896459

      Văn phòng Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 88A-B Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: +84 28 44501908
  • Fax: +84 28 39974281

7. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

           [Thông tin đang được cập nhật]

8. CÁC THÔNG TIN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

      VTC Digicom đảm bảo khả năng truy nhập/kết nối và miễn phí giá cước tới các số điện thoại khẩn cấp 112 – 113 – 114 - 115, báo hỏng dịch vụ điện thoại cố định cho người sử dụng dịch vụ viễn thông.

      Dịch vụ trợ giúp tra cứu số thuê bao điện thoại cố định.

  • Các khách hàng sau khi ký hợp đồng với Digicom có quyền đăng ký hoặc từ chối đăng ký thông tin thuê bao điện thoại cố định của mình vào Danh bạ điện thoại công cộng.
  • Các thuê bao điện thoại cố định đã ký hợp đồng với Digicom được Digicom cung cấp miễn phí danh bạ điện thoại công cộng bằng bản in hoặc bản điện tử

      Khách hàng liên hệ với Công ty VTC Digicom để báo hỏng dịch vụ qua các phương thức sau:

  1. Tổng đài chăm sóc khách hàng (024) 44556677 hoặc (024) 44501901: 
  • Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: FTTH, điện thoại cố định, kênh thuê riêng. mạng riêng ảo và các dịch vụ khác.
  • Thời gian làm việc: 24/7 (các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ tết)
  1. Gửi email:
  • Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: FTTH, điện thoại cố định, kênh thuê riêng, mạng riêng ảo và các dịch vụ khác qua email: digicom@vtc.vn
  • Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết).
  1. Gửi thông tin trên website: Khách hàng truy cập website www.digicom.vtc.vn, vào mục Liên hệ sau đó diễn giải nội dung dịch vụ báo hỏng và ấn nút Gửi thông tin.