Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

Tuyển dụng tháng 8-2016

Tuyển dụng tháng 8-2016

Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền dẫn trong nước và quốc tế, dịch vụ truyền dẫn phát sóng, IDC, Internet TV, dịch vụ thoại, dịch vụ truyền hình IPTV/OTT, dịch vụ Cloud Computing…
Với Ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ cán bộ trẻ, năng động; Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
 
1. Vị trí Nhân viên Tính cước và đối soát cước (01 người làm việc tại Hà Nội).
 
a) Mô tả công việc:
+ Tính cước khách hàng và cung cấp số liệu cước kịp thời, chính xác.
+ Đối soát dữ liệu các dich vụ của công ty với đối tác và khách hàng theo tiến độ đối soát định kỳ cũng như yêu cầu phát sinh
+ Vận hành khai thác hệ thống tính cước, đối soát của công ty
+ Tham gia xây dựng giải pháp tính cước các dịch vụ mới của công ty
+ Thực hiện báo cáo số liệu định kỳ, đột xuất theo quy định.
+ Hỗ trợ cung cấp số liệu cước cho các đơn vị kỹ thuật, kinh doanh và kế toán.
 
b) Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên (Chuyên ngành Điện tử viễn thông/ Công nghệ thông tin).
+ Có kỹ năng lập trình nói chung và kiến thức tốt về ngôn ngữ SQL.
+ Sử dụng thành thạo công cụ Microsoft Excel.
+ Có khả năng làm việc theo nhóm.
+ Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc.
+ Tính cách cẩn thận.
c) Ưu tiên: Đã có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn thông, nhất là về đối soát, tính cước.
 
2. Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (02 người làm việc tại Hà Nội).
 
a) Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); 
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; 
+ Thông báo đến khách hàng sau khi thắc mắc, khiếu nại đã được xử lý. 
+ Xác nhận sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cũng như cách xử lý của Công ty.
+ Ghi chép, cập nhật mọi thông tin liên quan đến ý kiến của khách hàng vào công cụ trực ca.
 
.b) Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao Đẳng.
+ Giao tiếp bằng lời nói rõ ràng, phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
+ Biết lắng nghe khách hàng. Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
+ Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
+ Biết sử dụng tin học Văn phòng, đánh máy nhanh.
+ Phối hợp, hỗ trợ nhân viên/ bộ phận khác thực hiện công việc.
+ Có kiến thức về lĩnh vực viễn thông, truyền hình.
+ Biết tiếng Anh là một lợi thế.
+ Làm việc theo ca 24/7.
 
Quyền Lợi:
+ Mức lương: Thỏa thuận.
+ 1 năm trung bình nhận từ 14-16 tháng lương.
+ Ăn trưa tại căng teen của Công ty.
+ Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng, phụ cấp, tham quan/nghỉ mát,…
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo kỹ năng chuyên môn tốt.
+ Cơ hội thăng tiến cao.
+ Tham gia hoạt động ngoại khóa của Công ty.
 
Cách thức tuyển dụng: 
- Hồ sơ dự tuyển : Để tạo thuận tiện cho các ứng viên, trước tiên bạn chỉ nộp bản CV (giới thiệu chi tiết quá trình công tác, vị trí đảm nhiệm); Ghi rõ vị trí ứng tuyển, có hai hình thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ online: Theo địa chỉ email: ha.nguyenngoc@vtc.vn 
- Nộp tại Trụ sở Công ty (trong giờ hành chính): Tầng 18, Tòa nhà 23 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời hạn nộp hồ sơ từ 10/8 – 31/8/2016
 
Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với các ứng cử viên phù hợp và hẹn lịch phỏng vấn.